Chính sách bảo hành màn hình SKYWORTH tại DSS

DSS nhà phân phối độc quyền các sản phẩm màn hình máy tính SKYWORTH hàng đầu tại Việt Nam. Để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin & giải quyết các công việc có liên quan đến vấn đề bảo hành sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả, chúng tôi xin kính báo đến quý Đối tác, quý Khách hàng chính sách bảo hành màn hình máy tính SKYWORTH chi tiết như sau:

I.ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1. DSS sẽ bảo hành miễn phí những sản phẩm màn hình máy tính mang thương hiệu

SKYWORTH do chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam trong trường hợp sản phẩm đã được xác định là do lỗi linh kiện, lỗi trong quá trình sản xuất, dưới điều kiện sử dụng bình thường và còn trong thời gian bảo hành.

DSS sẽ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị lỗi trên một phần hoặc toàn bộ sản phẩm với các linh kiện hoặc sản phẩm mới, hay các linh kiện hoặc sản phẩm đã được xử lý để có thể hoạt động một cách bình thường như những linh kiện được cung cấp ban đầu.

2. Địa chỉ Trung tâm bảo hành tại Việt Nam:

– Thành phố Hà Nội:

Tầng 2 (kiot 21, kiot 22) – Khu thương mại dịch vụ Trung Văn 1b – Nam Từ Liêm – HN

Hotline: 0868.920.266

– Thành phố Đà Nẵng:

Số 10 Tân Trào, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline: 0911.299.116

– Thành phố Hồ Chí Minh :

Tầng 4, Tòa nhà IOS, Số 29 Đường 18, P.Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 028.777.60.888

3. Sản phẩm được cho là đủ điều kiện bảo hành phải đáp ứng được các yêu cầu sau :

a. Được phân phối & bán ra bởi DSS hoặc các đối tác MD – SD, các nhà phân phối, các cửa hàng bán lẻ hợp pháp tại các tỉnh, thành phố do DSS ủy quyền.

b. Check mã Serial Number (SN) của sản phẩm trên website của DSS là: https://dssvietnam.com/bao-hanh-f.html hoặc http://skyworthvn.com/bao-hanh/ cho ra đầy đủ các thông tin : mã sản phẩm, số seri, chế độ bảo hành, ngày xuất bán khỏi kho DSS & thời hạn bảo hành (còn thời hạn bao nhiêu ngày).

c. Tem bảo hành sản phẩm của DSS được dán trên thiết bị phải còn nguyên trạng & nhìn thấy được thông tin, không bị bóc, vỡ hoặc chọc thủng.

d. Có đầy đủ giấy tờ mua bán hợp lệ (trong các trường hợp đặc biệt, check SN sản phẩm không cho ra thông tin).

4. Sản phẩm không đủ điều kiện, nằm ngoài phạm vi và sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau :

DSS có quyền từ chối việc thực hiện chế độ bảo hành theo quy định đối với các sản phẩm không đủ điều kiện, nằm ngoài phạm vi bảo hành như sau:

a. Trường hợp thời hạn bảo hành đã kết thúc:

Khách hàng check mã SN của sản phẩm trên website của DSS là https://dssvietnam.com/bao-hanh-f.html hoặc http://skyworthvn.com/bao-hanh/ và cho ra kết quả thông tin là sản phẩm đã hết hạn bảo hành (thời gian bảo hành còn 0 ngày).

READ  SILICON POWER VỀ SẢN PHẨM MỚI THÁNG 3

Với các trường hợp đặc biệt không check được thời hạn bảo hành sản phẩm từ website, DSS sẽ dựa theo thời gian trên hoá đơn mua bán hợp lệ bao gồm biên lai, hoá đơn… kiêm thẻ bảo hành hoặc giấy tờ hợp lệ từ DSS, MD – SD của DSS chứng minh hàng hoá được hưởng chế độ bảo hành.

  b.Trường hợp sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành nhưng gặp phải các giới hạn sau:

Sản phẩm có cùng model, cùng hãng sản xuất nhưng không phải do DSS nhập khẩu & phân phối.

Tem bảo hành sản phẩm của DSS được dán trên thiết bị không còn nguyên trạng hoặc không nhìn thấy được thông tin, bị bóc, vỡ hoặc chọc thủng.

Tem nhãn thông tin sản phẩm của hãng dán trên thiết bị có dấu hiệu chắp vá, chỉnh sửa hoặc bị rách.

Số Serial Number in trên tem nhãn sản phẩm của hãng bị mờ, sửa đổi hoặc không còn nguyên vẹn.

  c.Trường hợp hư hại trên sản phẩm gây ra trong quá trình sử dụng, bao gồm các yếu tố:

Sản phẩm bị hư hại hoặc mất linh kiện do bảo quản không tốt, sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc do bị rơi, va chạm mạnh hoặc sử dụng không đúng mục đích.

Sản phẩm bị hư hại do tác động bên ngoài, do tiếp xúc với cát, đất, nước, chất lỏng …

Sản phẩm bị hư hại trong quá trình khách hàng vận chuyển, chuyển phát không bảo quản.

Sản phẩm bị hư hại trong quá trình sửa chữa do các trung tâm bảo hành hoặc cá nhân không trực thuộc trung tâm bảo hành chính thức của DSS thực hiện.

Thiếu linh kiện bao gồm pin, sạc, adapter, dây cáp (tất cả các loại dây cáp đi kèm) và các linh kiện khác đi theo sản phẩm.

Dữ liệu điện tử bị mất mát trong quá trình sử dụng hoặc sửa chữa.

Sản phẩm bị hư hại trong quá trình khách hàng sử dụng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh …

5. DSS có quyền thay đổi mọi điều khoản và điều kiện bảo hành vào bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

II.QUY ĐỊNH VỀ GIẤY TỜ MUA BÁN HỢP LỆ:

Trong một số trường hợp đặc biệt, khi khách hàng muốn bảo hành sản phẩm nhưng check SN sản phẩm trên website của DSS không cho ra thông tin bảo hành & trên sản phẩm không có tem bảo hành của DSS thì khách hàng cần cung cấp hóa đơn, chứng từ mua bán sản phẩm để được xem xét hỗ trợ bảo hành:

  1. Hoá đơn mua bán hợp lệ bao gồm biên lai, hoá đơn… kiêm thẻ bảo hành hoặc giấy tờ hợp lệ từ DSS hoặc từ MD – SD của DSS chứng minh hàng hoá được hưởng chế độ bảo hành.
  2. Tất cả các giấy tờ mua bán trên phải là bản gốc, thể hiện đầy đủ các thông tin sau:

        a. Tên cửa hàng hoặc Đại lý phân phối chính thức MD – SD của DSS.
        b. Ngày mua hàng, ngày xuất hoá đơn hoặc biên lai.
        c. Thông tin chi tiết về sản phẩm bao gồm tên sản phẩm, mã sản phẩm và số serial.
        d. Tất cả giấy tờ mua bán không được chỉnh sửa, chắp vá hoặc bị rách.

READ  [ CTKM ] MUA MÀN HÌNH VI TÍNH RINH TIVI COOCAA

III.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1.Tiêu chuẩn & chính sách bảo hành điểm pixel trên tấm nền màn hình

Tấm nền màn hình sản xuất cho các dòng màn hình máy tính SKYWORTH được phân phối với DSS vẫn có thể có những điểm sáng và tối hiện hữu trên sản phẩm, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu năng sản phẩm. DSS sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho sản phẩm khi và chỉ khi có ít nhất:

  • 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc tổng cộng 8 điểm chết sáng và/hoặc tối
  • 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề
  • 3 điểm chết sáng và/hoặc tối trong khu vực có đường kính 15mm.

Lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.

Các điều kiện khi kiểm tra là:

  • Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra
  • Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C
  • Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux

2. Thời hạn bảo hành (tính từ ngày DSS xuất bán & giao hàng) dành cho các dòng sản phẩm màn hình máy tính SKYWORTH được phân phối bởi DSS là 36 tháng

Trong thời gian bảo hành như được định nghĩa ở trên, DSS sẽ sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị lỗi trên sản phẩm hoặc toàn bộ sản phẩm, tương đương với các linh kiện hoặc sản phẩm mới hoặc các linh kiện, sản phẩm đã được xử lý để có thể hoạt động một cách bình thường như những linh kiện được cung cấp ban đầu mà không tính phí.

3.Chính sách bảo hành chung

-Trong vòng 365 ngày (12 tháng) kể từ ngày DSS giao hàng, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất thuộc về chức năng (hiển thị, bo mạch phần cứng, lỗi nguồn) sẽ được ĐỔI SẢN PHẨM MỚI 100%. 

– Sản phẩm gửi bảo hành đổi mới phải có vỏ hộp có SN trùng với SN trên tem sản phẩm & có đầy đủ phụ kiện đi kèm. Nếu sản phẩm gửi bảo hành thiếu phụ kiện thì căn cứ vào thực tế hàng gửi bảo hành, DSS sẽ đổi mới tương ứng những thiết bị thực nhận.

-Từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 36: Bảo hành “01 Đổi 01” (đổi tương đương, tiếp nhận và xử lý trong 07 ngày làm việc từ khi nhận được hàng).

-Trong trường hợp bất khả kháng, không có sản phẩm để đổi mới, thay thế, không thể sửa chữa hoặc sản phẩm đã ngừng sản xuất, Quý khách sẽ được nhập lại sản phẩm theo phương án sau:

-(*) Giá trị nhập lại sản phẩm được tính theo công thức:

(Giá cost đã bán cho MD/SD + Giá cost bán mới nhất cho MD/SD) /2 * tỷ lệ % tương ứng

Rất mong Quý khách lưu ý: DSS hỗ trợ lưu kho sản phẩm trong thời gian 30 ngày làm việc kể từ khi có thông báo cuối của chúng tôi qua email/ call/ nhắn tin cho Quý khách đến nhận sản phẩm bảo hành, quá hạn trên chúng tôi có toàn quyền tiêu hủy sản phẩm. 

4.Chính sách bảo hành đặc biệt (dành cho Đại lý phân phối - Master Dealer):

– Các đơn hàng MD nhập với số lượng từ 50 sản phẩm trở lên sẽ mặc định được cộng thêm 30 ngày (01 tháng) so với thời hạn bảo hành tiêu chuẩn

– Tùy vào từng trường hợp, thời điểm thị trường, tình hình thực tế, DSS sẽ tiến hành kiểm kho và mở rộng bảo hành cho MD.

IV.THỦ TỤC BẢO HÀNH:

  1. Khách hàng check mã SN (Serial Number) của sản phẩm trên Website của DSS là https://dssvietnam.com/bao-hanh-f.html hoặc trang web: http://skyworthvn.com/bao-hanh/ để có đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, số seri & thời hạn bảo hành.
  2. Liên hệ trung tâm bảo hành chính thức hoặc phòng bán hàng của DSS để được tiếp nhận, kiểm tra & bảo hành sản phẩm.
  3. Với các trường hợp đặc biệt (sản phẩm thuộc lô hàng dự án riêng hoặc sản phẩm check SN không có thông tin bảo hành): khách hàng cần cung cấp giấy tờ mua bán hợp lệ, thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán ra.

V.GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM:

  • Ngoài các điều khoản và điều kiện được liệt kê ở đây, DSS không chấp nhận bất cứ điều khoản bảo hành nào khác, dù được diễn tả rõ ràng hay ngụ ý, theo luật hoặc không theo luật, liên quan đến sản phẩm với bất kỳ mục đích nào khác.
  • Trong phạm vi luật pháp cho phép, DSS sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu, các thiệt hại mang tính hậu quả khác phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng các sản phẩm của DSS.
  • Trong trường hợp các sản phẩm được xác định có lỗi và được chấp nhận nằm trong chính sách bảo hành, chúng tôi sẽ chỉ cam kết hỗ trợ sản phẩm tương đương bằng hoặc thấp hơn số tiền định giá sản phẩm (dựa theo giấy tờ mua bán hợp lệ được cung cấp) mà không chịu bất cứ trách nhiệm nào khác.

Quý Đối tác, quý Khách hàng vui lòng cập nhật những thông tin về chính sách bảo hành màn hình máy tính mang thương hiệu SKYWORTH do DSS phân phối bên trên để thuận tiện cho quá trình trao đổi và giải quyết công việc khi phát sinh vấn đề cần bảo hành sản phẩm.

Viết một bình luận