Chính sách đổi trả

Hủy đơn, đổi trả và hoàn tiền

Hủy đơn hàng

Trường hợp Quý khách muốn hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại Chăm sóc khách hàng: 0917 000 575 để được hỗ trợ.

Đổi trả hàng

Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, DSS xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

Điều kiện để được đổi trả hàng

1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

  • Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến DSS cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ DSS (“Thời Hạn Đổi Trả”). 
  • Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ DSS, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
  • Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến DSS phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
  • Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)
READ  KẾT QUẢ BÌNH CHỌN CÁC HẠNG MỤC “ANH EM CHỌN 2019”

Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển

  • Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến DSS cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ DSS.
  • Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để DSS kiểm tra.
  • Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến DSS phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

3. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web dsssecurity.vn

  • Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến DSS cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ DSS. Quá Thời Hạn Đổi Trả, DSS có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.
  • Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ DSS, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….
  • Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến DSS phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
READ  BỘ ẢNH NGƯỜI ĐẸP & CÔNG NGHỆ DAHUA DSS

Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, DSS được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.

Những trường hợp không được đổi / trả hàng

Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.

  • Sản Phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
  • Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website dsssecurity.vn hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở Cửa hàng
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …
  • Sản phẩm không được đổi/trả theo quy định của Nhà sản xuất.
  • Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện

Cách thức đổi trả hàng

Khách hàng mua hàng online, kênh bán hàng qua điện thoại hoặc trường hợp khác vui lòng liên hệ Tổng đài DSS số 0917 000 575 để được hướng dẫn.

Hàng khuyến mãi của nhà sản xuất hoặc DSS

  • Nhà sản xuất hoặc DSS có thể tặng kèm một số hàng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm. Khi đổi trả hàng, hàng khuyến mại sẽ được xử lý như sau:
  • Trường hợp, đổi sản phẩm mới cùng loại với sản phẩm đã mua ban đầu, Quý khách sẽ giữ lại hàng khuyến mại đã nhận từ sản phẩm đã mua, DSS chỉ thực hiện việc đổi sản phẩm đã mua (không cung cấp thêm hàng khuyến mại).
  • Trường hợp, đổi sản phẩm mới không cùng loại, khác sản phẩm ban đầu, Quý khách cần hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi đã nhận của sản phẩm trước cho DSS. 
  • Trường hợp, hàng khuyến mãi tặng kèm bị lỗi sẽ được đổi lại hàng khuyến mãi, không đổi sản phẩm chính, trường hợp không còn hàng khuyến mãi cùng loại, DSS sẽ đổi hàng khuyến mãi loại khác có giá trị tương đương.
READ  MÀN HÌNH SKYWORTH DSS CÁC MÃ CÓ SẴN

Giới hạn trách nhiệm

  • DSS chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
  • Khách hàng cần quay video quá trình mở sản phẩm khi nhận hàng.

Chính sách hoàn tiền

Quy định chung

DSS sẽ hoàn trả lại số tiền Khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi/trả hàng của Khách hàng.

Phương thức hoàn tiền

Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với DSS khi mua hàng.

Thời gian hoàn tiền đối với từng phương thức

Phương thức thanh toán

Phương thức hoàn tiền

Thời gian thực hiện hoàn tiền

Tiền mặt

Tiền mặt

1-3 ngày làm việc

Chuyển khoản

Chuyển khoản

1-3 ngày làm việc

 

(*) Lưu ý:

  • Thời gian thực hiện hoàn tiền tính từ ngày DSS xác nhận hoàn thành xử lý đổi/trả.
  • Đối với các giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa/Master/JCB, việc tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách có thể dao động 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).
  • Ngày làm việc không bao gồm T7, CN và ngày lễ.

Viết một bình luận