TỔNG HỢP CÁC CÁCH XỬ LÝ TÌNH TRẠNG MẤT KẾT NỐI TRÊN DÒNG CAMERA IMOU

Trong một số trường hợp khi bị xảy ra tình trạng mất kết nối trên dòng camera IP Wifi Imou, anh em tham khảo ngay các cách xử lý sau đây:

  1. Kiểm tra router mạng xem có bật tường lửa không, nếu có thì vui lòng tắt tường lửa rồi reset lại router để khắc phục. Lưu ý nếu là router nhà mạng Viettel, có thể thử reboot router rồi tắt tường lửa để khắc phục
  2. Đối với những trường hợp bắt wifi ở vị trí không lý tưởng, có thể xảy ra trường hợp tín hiệu không ổn định, vì vậy khuyến cáo nên lắp ở vị trí ít vật cản,.. Hoặc có thể đi dây mạng càng tốt.
  3. Trường hợp này đa số do yếu tố khách quan từ nguồn điện tại nơi lắp đặt, tình trạng Internet. Vì vậy, khi gặp tình trạng trên, vui lòng kiểm tra lại nguồn cũng như đường truyền mạng để chắc chắn xác định được lỗi đang xảy ra.
  4. Nếu kiểm tra những trường hợp trên mà camera vẫn bị tình trạng offline, vui lòng gọi bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để xác định lỗi cũng như kiểm tra tình trạng của camera
  5. Nếu anh em có một thiết bị Imou cùng model hoặc khác model có thể thử cùng kết nối với wifi đó để kiểm tra & đưa ra kết luận chính xác nhất. Nếu cả 2 thiết bị cùng kết nối với wifi cùng bị tình trạng kết nối chập chờn hoặc mất kết nối thì có thể kết luận nguyên nhân: vấn đề nằm trên thiết bị mạng, cường độ tín hiệu hoặc khoảng cách kết nối.
  6. Cuối cùng, trong trường hợp xấu nhất: sau khi gọi bộ phận kỹ thuật hỗ trợ & kiểm tra kết luận thiết bị bị lỗi phần cứng (rất ít) -> anh em vui lòng gửi về phòng Bảo Hành để được hỗ trợ xử lý.
READ  [ THÔNG BÁO ] TỪ THÁNG 3/2021 DMSS SẼ DÙNG CLOUD RIÊNG BIỆT VỚI IMOU

Hotline Kỹ Thuật DSS 03 miền:

Trung tâm Bảo Hành Dahua DSS:

  • Miền Bắc:

Tầng 4, tòa nhà Minh Dũng, 180 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

SDT: 0869 02 88 00

  • Miền Trung

Số 118 Hàm Nghi, Phường Thạch Gián, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

SDT:  0911.299.116

  • Miền Nam

Tầng 4, Tòa nhà IOS, Số 29 Đường 18, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

SDT: 028 626 58833