Quy Trình Bảo Hành Tại Các Trung Tâm Bảo Hành DSS Ủy Quyền Bởi TP-Link

DSS Việt Nam tự hào là đơn vị Ủy Quyền Bảo Hành Chính Hãng của TP-Link, cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng, uy tín và nhanh chóng tại các trung tâm bảo hành chính thức trải dài trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Chúng tôi cam kết đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm TP-Link.

Thêm tiêu đề của bạn ở đây

  1. Tiếp nhận sản phẩm:
    • Khách hàng mang sản phẩm đến một trong các trung tâm bảo hành DSS gần nhất.
    • Nhân viên sẽ tiếp nhận sản phẩm và ghi nhận tình trạng sản phẩm cần bảo hành.

2. Kiểm tra và xác nhận lỗi:

  • Sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân lỗi.
  • Nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất, DSS sẽ tiến hành các bước bảo hành tiếp theo.
  • Trường hợp lỗi từ người dùng, chúng tôi sẽ tư vấn về phương án sửa chữa với chi phí thấp nhất.

3. Gửi TP-Link bảo hành hoặc bảo hành tại DSS:

  • Đối với sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, DSS sẽ liên hệ và gửi sản phẩm đến TP-Link để bảo hành chính hãng.
  • Nếu có thể xử lý tại trung tâm DSS, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành nhanh chóng, đảm bảo thời gian sử dụng sản phẩm của khách hàng không bị gián đoạn.

Hệ thống trung tâm bảo hành DSS trên toàn quốc:

  • Miền Bắc:

    • Địa chỉ: Số 20, Ngõ 112 Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Hotline: 0985 789 412
  • Miền Trung:

    • Địa chỉ: Số 10 Tân Trào, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Hotline: 0911 299 116
  • Miền Nam:

    • Địa chỉ: Số 190 Lạc Long Quân, P. 3, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0919 487 070

DSS Việt Nam luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và cam kết mang đến trải nghiệm bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với các trung tâm bảo hành của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình và nhanh chóng từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.