Các câu hỏi thường gặp – DSS CLUB FAQ

Tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp trong quá trình sử dụng app DSS Club.

1. App DSS Club hiện tại được triển khai ở khu vực nào?

  •  Hiện tại app DSS CLUB đã chính thức được triển khai trên phạm vi cả nước.

2. Hotline hỗ trợ app DSS Club?

  • Miền Bắc, miền Trung: 0869.024.40
  • Miền Nam: 0917.000.575

3. Cách khắc phục khi app bị crashed?

  • Kiểm tra kết nối mạng, thoát những ứng dụng chạy ngầm không cần thiết.
  • Cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất hoặc thử xoá và cài đặt lại app.

4. App báo lỗi khi quét mã?

  • Click vào “Lỗi mã serial” để xem chi tiết lỗi.
  • Hoặc liên hệ với DSS qua địa chỉ email: cskh@dahua.vn (miền Bắc) hoặc cskh.dssmiennam@dahua.vn (miền Nam) hoặc theo số hotline đã thông báo trên, để được xử lý. 

5. Lỗi mã series đã có người quét?

  • Chắc chắn rằng sản phẩm Dahua bạn đang quét là hàng phân phối từ công ty DSS.
  • Kiểm tra lại lịch sử quét, có thể bạn đã quét mã này trước đó rồi.
  • Nếu không phải lý do trên, hãy liên hệ với DSS qua địa chỉ email: cskh@dahua.vn (miền Bắc) hoặc cskh.dssmiennam@dahua.vn (miền Nam) hoặc theo số hotline đã thông báo trên, để được xử lý. Đừng quên lưu lại hình ảnh SN của sản phẩm trên vỏ hộp để thuận tiện cho việc kiểm tra của DSS.

6. Lỗi model có số điểm bằng 0?

  • Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm tại https://warranty.dahua.vn/ nếu sản phẩm xuất bán trước 15/07/2018 thì mã không được áp dụng trên app. 
  • Nếu mã xuất sau ngày 15/07/2018, hãy liên hệ DSS qua địa chỉ email: cskh@dahua.vn (miền Bắc) hoặc cskh.dssmiennam@dahua.vn (miền Nam) hoặc theo số hotline đã thông báo trên, để được xử lý.
  • Các mã sản phẩm đặc biệt, các mã được oem, các mã sản phẩm trong chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ ưu đãi từ DSS ( chương trình Thần đèn, chương trình 12 tặng 3 … ) sẽ không nằm trong danh sách tích luỹ điểm của DSS CLUB
READ  CUỒNG NHIỆT CÙNG WORLD CUP 2018

7. Lỗi không tồn tại số series?

  • Kiểm tra lại mã quét đúng chưa, mã hợp lệ sẽ có cú pháp như sau: Mã series: 3B04783PAU00298.
  • Một số mã sản phẩm chưa được cập nhật trên hệ thống phần mềm của DSS. Vui lòng liên hệ DSS qua địa chỉ email: cskh@dahua.vn (miền Bắc) hoặc cskh.dssmiennam@dahua.vn (miền Nam) hoặc theo số hotline đã thông báo trên, để được xử lý.

8. Chưa nhận được quà khuyến mãi?

  • Quà sẽ được gửi vào thứ 3 hàng tuần, thời gian nhận quà chậm nhất là 10 ngày kể từ ngày đổi.
  • Quà cho mỗi khu vực: miền Bắc, miền Trung và miền Nam sẽ khác nhau, vui lòng chọn đúng khu vực kinh doanh trong phần đăng ký thông tin để cập nhật chính xác nhất danh sách quà tặng.
  • Sau thời gian này nếu chưa nhận được quà, vui lòng liên hệ DSS qua địa chỉ email: cskh@dahua.vn (miền Bắc) hoặc cskh.dssmiennam@dahua.vn (miền Nam hoặc theo số hotline đã thông báo trên, để được xử lý.