Site icon DSS Miền Nam

HỎI ĐÁP KỸ THUẬT DAHUA DSS Phần 2 – 21.06.2019

Question mark on wooden floor and marble wall background. 3d illustration
Tổng hợp những câu hỏi của anh em trong livestream ngày 21.06.2019 và những phản hồi chi tiết đến từ đội ngũ KTV DSS Việt Nam. Mong có thể giải đáp được phần nào những thắc mắc của anh em. Xin cảm ơn.Trả lời:+ Trường hợp 1: Phần mềm SmartPss xem camera qua P2P không nhận đủ hết các camera phải mở hiển thị các kênh. Đây là vấn đề thường xảy ra với các đầu XVR add Camera IP vì vậy mà khi mở ứng dụng lên bạn phải chọn vào phần hiển thị kênh -> Hiển thị tất cả các kênh.+ Trường hợp 2: Bạn có thể cài đặt mặc định phần mềm SmartPSS luôn mở ở luồng chính, vào phần cài đặt -> Hiển thị và xem lại-> Mặc định kiểu luồng chính -> Chọn luồng chính.Camera IP ngoài trời có phát hiện chuyển động và có báo động trên camera, Dahua DSS xin đề xuất những mã sản phẩm sau:+ DH-IPC-C26EP: 2MP, IP65+ IPC-HFW1831C-PIR: 8MP, IP66Trả lời:Camera DH-HAC-HFW1400DP gặp phải vấn đề bị nhiễu dù đã đi bảo hành 2 lần, DSS chưa rõ thông tin khi khách hàng nhận sản phẩm từ phòng bảo hành về lắp lên thì một thời gian sau mới bị nhiễu, hay lắp lên bị nhiễu luôn. Trường hợp bị nhiễu có nhiều nguyên nhân, do môi trường lắp đặt có nguồn điện 3 pha, nguồn điện không đủ, môi trường lắp đặt có nhiều từ trường, lỗi dây cáp đồng trục do bấm dây không chuẩn hoặc do khoảng cách dây đồng trục đi quá xa chất lượng dây chống nhiễu không tốt. Loại trừ các trường hợp trên bạn thử test camera trong môi trường khác sử dụng một đoạn dây đồng trục ngắn chất lượng tốt, cấp nguồn riêng.Trả lời:DSS  chưa nhận đủ thông tin ở câu hỏi của khách hàng về mã Camera và đầu ghi khách hàng lắp, DSS sẽ quy vào trường hợp sau. Khách hàng lắp một chiếc đầu XVR và sử dụng camera cũ 1MP của Dahua, khi lắp lên màn hình hiển thị định dạng hình ảnh không hợp lên, phải tháo camera xuống và gửi tới phòng bảo hành để nâng cấp fw camera sửa lỗi. Vấn đề này gặp phải do đầu ghi của Dahua đã tích hợp tính năng chặn camera nội địa, những camera cũ của DSS phân phối cũng không may nằm trong danh sách trên, DSS rất xin lỗi về sự bất tiện này, trường hợp camera CVI không thể nâng cấp fw từ xa, phương án có thể khắc phục bạn sử dụng đầu ghi XVR – S2 fw trước ngày 31.10.2017.  Các trường hợp còn lại khách hàng vui lòng mang tới phòng bảo hành. Cảm ơn.Trả lời:Trường hợp phần mềm Idmss Plus gặp lỗi khi nhập thẻ, khách hàng đã thử sử dụng tạo thẻ trên những thiết bị IOS khác chưa ạ?Dahua cập nhật phần mềm Idmss Plus thường xuyên, phiên bản hiện tại trên IOS là ngày 24/06/2019 vì vậy bạn vui lòng cập nhật phiên bản mới nhất giúp Dahua. Cảm ơn quý khách đã liên hệ.Trả lời:Khách hàng muốn xuất video ra bộ nhớ thì cần phải sử dụng bản Gdmss Plus, bản Lite là bản rút gọn tính năng vì vậy mà nó chỉ có tính năng chia sẻ video. Trong phần mềm Gdmss Plus bạn thao tác vào phần Trang chủ -> File – nhấn giữ vào video đã ghi lại -> chọn biểu tượng lưu lại. Như vậy file đã được xuất ra bộ nhớ máy, anh có thể tìm kiếm trong thư viện của điện thoại, hoặc vào quản lý bộ nhớ thư mục mặc định là snapshort –> MP4, file video được lưu trong đó. Cảm ơn quý khách đã liên hệ.Trả lời:Đầu ghi NVR4104HS- 4KS2 có nút nhấn trên main nhưng đó không phải là nút reset, những đầu mới NVR2xxx-4KS2, NVR5xxx-4KS2 hiện tại sẽ hỗ trợ. Trường hợp quý khách quên mật khẩu đầu ghi vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật để được hỗ trợ SĐT: 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105. Xin cảm ơn!Trả lời:Cám ơn quý khách đã quan tâm đến DSS, về công nghệ mới DSS vẫn luôn duy trì phát triển và đưa ra nhiều giải pháp thông minh, quý khách có thể tham khảo những giải pháp mà công ty đã xây dựng, bằng cách truy cập web http://dahua.vn chọn mục giải pháp.Về vấn đề hỗ kinh doanh, do đây là chuyên mục hỗ trợ về kỹ thuật quý khách vui lòng liên hệ giúp qua hotline kinh doanh SĐT:0886205538 để nhận được thông tin giải đáp. Xin cảm ơn!Trả lời:Với đầu ghi dùng P2P để xem từ xa, quý khách cần đảm báo có một đường truyền tốt thì mới có thể xem tốt được Camera ở những quốc gia khác. DSS có live demo những thiết bị qua tên miền, hoặc P2P, đây là những Camera Live để demo ở  quốc gia khác , nếu quý khách muốn xem thử vui lòng truy cập link dưới đây https://dahuawiki.com/Live_Demo và nhập mã P2P mật khẩu của thiết bị lên điện hoặc máy tính. Xin cảm ơn!Trả lời:Trường hợp lắp 2 camera hỗ trợ mic đối xứng nhau thu tiếng bị vọng có thể do khoảng cách lắp đặt đối xứng quá gần 2 Mic thu âm gần nhau gây nên hiện tượng trên, để khắc phục tình trạng này quý khách thử đổi góc lắp xem còn tình trạng bị vọng nữa không, do quý khách không cung cấp mã camera nên DSS không rõ loại camera mình sử dụng là IP hay CVI, nếu là Camera IP truy cập vào camera bật lọc tiếng, nếu là camera CVI có thể mở Menu ảo để chỉnh cường độ thu tiếng có các mức độ Low – Medium – High, hoặc truy cập vào đầu Ghi Menu chính – Mã hóa – phần âm thanh – định đạng âm thanh chọn ACC. Quý khách vui lòng thử các cách trên. Xin cảm ơn!Trả lời:Khóa thông minh DSS có nhiều thiết bị từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, tính năng mở bằng vân tay và bluetooth quý khách tham khảo khóa mã sau:DHI-ASL8212R-BDHI-ASL8212S-BDHI-ASL9112R-BDHI-ASL9112C-BTrả lời:Camera 3D của quý khách sử dụng chuẩn định dạng hình ảnh nào ạ, Đầu ghi Dahua hỗ trợ các chuẩn kết nối CVI AHD TVI CVBS IP, nếu camera của quý khách ngoài chuẩn trên thì sẽ không sử dụng được, DSS chỉ có đầu ghi hiển thị độ phân giải 4K cũng chưa có đầu ghi xuất ra hình ảnh 3D. Xin cảm ơn!Trả lời:Trường hợp đầu ghi NVR sử dụng Mic rời chỉ có thể dùng đàm thoại 2 chiều trên kênh 1, không có tính năng thu âm, thông tin tới quý khách. Xin cảm ơn.Trả lời:Trường hợp Mic bị rú có thể xảy ra do môi trường lắp đặt, 2 camera tích hợp mic lắp gần nhau, mic lắp gần loa, hoặc tivi, vui lòng chỉnh góc lắp, nếu còn xảy ra tình trạng trên vui lòng liên hệ hotline SĐT: 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 –103 – 104 – 105Trả lời:Đó là trường hợp chặn camera Dahua nội địa, những camera cũ chính hàng cũng có thể gặp lỗi chặn camera, Đầu ghi của Dahua tích hợp 5 trong 1 vì vậy có thể đọc được CVI TVI AHD ANALOG IP từ những hãng khác. Nếu quý khách đang gặp tình trạng trên vui lòng liên hệ qua hotline để được đưa ra phương án giải quyết SĐT: 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105Trả lời:Quý khách có thử gắn trên những cổng HDMI khác trên TV chưa ạ, vui lòng kiểm tra lại cáp kết nối, và thử trên một TV để làm phương án loại trừ. Nếu đã thao tác những trường hợp trên, vui lòng liên hệ số hotline để được hỗ trợ trực tiếp SĐT: 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105DSS chưa rõ quý khách muốn sử dụng camera CVI hay IP, nên xin đề xuất những thiết bị sau+ DH-IPC-C26EP: 2MP, IP65+ IPC-HFW1831C-PIR: 8MP, IP66.+ DH-HAC-ME1500DP+ DH-HAC-ME1500CP+ DH-HAC-ME2241CP+ DH-HAC-ME2241CP-WĐầu ghi mã 5Xin cảm ơn.Trả lời:PoE của Dahua cấp nguồn cho camera Speedome với khoảng cách max 80 đến 120m tuỳ theo loại cáp: khi quý khách sử dụng với cổng HiPoE( màu cam) trên switch PoE của Dahua.Trả lời:Khóa thông minh Dahua có tích hợp chân cắm Pin 9V, hoặc cổng Micro usb ở mặt ngoài khóa để cứu trợ trong trường hợp khóa hết pin vì vậy quý khách không cần lo lắng sau 1 năm về nhà vẫn có thể mở cửa được bình thường. Xin cảm ơn!Trả lời:Sử dụng tính năng auto Pan quay 360 độ, trên đầu ghi vào mục PTZ mở menu ảo -> Function Setting -> Auto Pan -> Pan Speed để chỉnh tốc độ quay.Đây là đường link hướng dẫn cài đặt Camera CVI PTZ quý khách có thể tham khảo https://dahua.vn/34-video-huong-dan-cai-dat-su-dung-camera-speed-dome-hdcvi-dss_dahua-sd59225i-hc/Xin cảm ơn.Trả lời:Đáp ứng được ạ, tính năng đó là auto pan, mã cam nào cũng có thể cài tính năng này, trừ những dòng mini.Trả lời:Camera IP 4MP thì Bitrate đặt là 4096 Mbps, Camera IP có hỗ trợ H265 thì đầu ghi cũng phải hỗ trợ và bật H265 lên ạ. Xin cảm ơn!Trả lời:Đầu ghi XVR-5104C-X có hỗ trợ camera tích hợp Mic trên tất cả các cổng. Xin cảm ơn!Trả lời:Đầu ghi XVR-5104HS-S2 add Camera C22 khi mất điện camera không hiển thị trên TV, vậy nếu xem qua phần mềm DMSS thì có xem được toàn bộ các camera không ạ. Quý khách cần kiểm tra lại, trường hợp này không rõ là mất điện ở vị trí camera, hay đầu ghi.Để khắc phục tình trạng này quý khách thử giảm bitrate camera xuống. Cần phải kiểm tra tín hiệu kết nối mạng bằng cách Ping IP của Camera C22, và thử đặt camera C22 gần vị trí WIFI. Nếu chưa khắc phục được, vui lòng gọi hotline kỹ thuật để được hỗ trợ SĐT: 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105Trả lời:Về trường hợp của quý khách, các bạn kỹ thuật cũng đã hỗ trợ từ xa giúp quý khách nhưng chưa xử lý được. Không biết là quý khách đã thử với một đầu ghi 128 kênh khác chưa, nếu giảm số lượng camera đi thì có bị tình trạng đó không ạ. Nguyên nhân cũng có thể xảy ra với bộ conveter, quý khách thử với những camera không qua bộ chuyển đổi conveter thì tình trạng thế nào ạ. DSS cần quý khách cung cấp thông tin để DSS liên hệ lại. Xin cảm ơn.Trả lời:Hiện tại thì dahua chưa có mã ứng theo đúng nhu cầu của quý khách là vừa có cảm biến chuyển động, có còi, và chống báo động giả. Các mã camera chống báo động giả tích hợp cảm biến PIR mới, lại chưa có mã tích hợp đèn và còi báo động.Những mã tích hợp còi và đèn báo động thì PIR lại chưa có chống báo động giả, vì vậy mong quý khách chờ đợi thêm trong tương lại Dahua sẽ ra mắt sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình ạ. Xin cảm ơn.Trả lời:Chưa rõ là quý khách đang lắp camera CVI hay analog, nhiễu hình là do nhiều nguyên nhân dẫn đến ví dụ như sử dụng nguồn 3 pha nguồn không đủ, môi trường lắp đặt nhiều từ trường, chất lượng dây đồng trục kém, cắm đổi các cổng trên đầu ghi và test với một đoạn dây ngắn để tìm ra nguyên nhân. Xin cảm ơn!Trả lời:Có 2 cách sao lưu lại Mã P2P để có thể sử dụng trên điện thoại khác.C1: Tạo thẻ sao lưu P2P phần mềm DMSS PLUS trong mục Thiết bị -> tích vào biểu tượng mũi tên -> đánh dấu thiết bị để sao lưu-> sau đó xác nhận bằng mật khẩu-> Như vậy sẽ tạo ra một mã QR, trên điện thoại khác chỉ cần mở phần mềm Dmss Plus lên vào mục Thiết bị -> Chọn biểu tượng dấu + -> Chọn quét và quét mã QR đã lưu thì các thiết bị sẽ được đồng bộ.C2: Trong phần mềm Dmss Plus chọn mục “Tôi” -> “Đăng nhập” ->”Đăng ký” ->Nhập email và mật khẩu đăng ký-> Mã xác nhận gửi về mail -> nhập mã xác nhận và hoàn thành đăng ký -> sau đó đăng nhập mail vào Dmss plus -> Sau này quý khách muốn đồng bộ P2P chỉ cần thao tác đăng nhập mail vào Dmss Plus trên máy khác.Trả lời:Trường hợp này của quý khách, xin liên hệ lại số hotline kỹ thuật để các bạn kiểm tra cho quý khách xem nếu lỗi ở phần mềm thì bên DSS sẽ update cho quý khách một bản Firmware khác. Hoặc trước mắt quý khách mặc định lại thiết bị xem còn xảy ra hiện tượng nhảy IP về mặc định không. Nếu các phương án xử lý trên không được quý khách thử giúp DSS một thiết bị khác xem có xảy ra tình trạng tương tự như vậy không? Nếu lỗi không xảy ra ở đầu ghi thì cần phải tìm phương án xử lý khác.Trả lời:Dahua có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của quý khách C35 chỉ là một trong những thiết bị để phân cấp giữa các dòng camera với nhau. Phần đế có nam châm hút, hãng đã có sự tính toán để lắp đặt trong môi trường nhất định.Nếu quý khách muốn sử dụng camera 3MP có wifi, Lan, và sử dụng vít gắn tường, DSS xin đề xuất những thiết bị sau:DH-IPC-HFW1320SP-WDH-IPC-HDBW1320EP-WNguyên nhân và khắc phục.Trả lời:Trường hợp của quý khách cần cung cấp thêm thông tin về mã đầu ghi đang sử dụng, cũng như dòng camera AHD đang sử dụng để DSS có hướng khắc phục, có thể chỉ là cập nhật 1 bản FW là khắc phục được vấn đề này, vui lòng gọi số hotline SĐT 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105.Trả lời:Trường hợp của quý khách có thể thử một góc lắp đặt khác và xoay lại hướmg của camera, nếu vẫn không đáp ứng được nhu cầu của quý khách, DSS xin đề xuất sử dụng những dòng camera Fullcolor có sử dụng LED, có những mã sản phẩm sau:DH-HAC-HDW2249TP-A-LEDDH-HAC-HFW2249TP-I8-A-LEDDH-HAC-HFW2249EP-A-LEDDH-HAC-HDW2249TP-A-LEDXin cảm ơn.Trả lời:Khi quý khách sử dụng balun có nghĩa là khu vực quý khách lắp đặt gây ra hiện tượng nhiễu cho camera, Balun chỉ khắc phục được phần nào hiện tượng bị nhiễu cũng còn tùy vào môi trường gây ra nhiễu như nào với camera. DSS xin đề xuất quý khách sử dụng những sản phẩm đầu ghi NVR và camera IP của Dahua. Xin cảm ơn!Trả lời:Khi quý khách add camera từ xa về có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có thể do băng thông mạng không đáp ứng, khi thêm một thiết bị từ xa về đầu ghi kết nối liên tục. Nếu trong một gia đình nhu cầu sử dụng internet cao có nhiều thiết bị kết nối internet thì sẽ gặp hiện tượng trên, hoặc quý khách thêm camera từ xa về qua hình thức kết nối p2p, mạng chỗ camera từ xa không ổn định. Phương án khắc phục giảm bitrate trên từng camera hoặc cài đặt tên miền cho camera từ xa để add về đầu ghi. Xin cảm ơn.Trả lời:Quý khách có thể sử dụng mã sp này DH-IPC-HDW4231EMP-AS có tích hợp mic, hoặc nếu không sử dụng các dòng camera wifi như C15 C35 cũng có thể add vào đầu ghi NVR. Xin cảm ơn.Trả lời:DSS xin tóm tắt các nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nhiễu trên dòng camera CVI: Lắp đặt trong khu vực có điện 3 pha, môi trường lắp đặt có nhiều từ trường, dây đồng trục lỗi chất lượng kém do lớp chống nhiễu kém, kéo dây ở một khoảng cách xa nguồn cấp không đủ. Xin cảm ơn.Trả lời:Các quy tắc đọc mã sản phẩm DSS đã tổng hợp thành một file Excel riêng và được công khai trên web http://dahua.vn. Quý khách có thể vào mục hỗ trợ -> tải về – > tài liệu -> mục số 1 về quy tắc đọc mã. Xin cảm ơn.Trả lời:Với một số đầu ghi không có nút reset, cần phải nhớ câu hỏi bảo mật, hoặc email mới có thể lấy lại mật khẩu. Mật khẩu là thông tin riêng và bảo mật của khách hàng vì vậy trực tiếp khách hàng phải mang đầu ghi tới trung tâm bảo hành để được xử lý. Xin cảm ơn.Trả lời:Về bản cập nhật mới Dmss Plus đã có những thay đổi về cách hiển thị mặc định thì trên di động phần mềm sẽ tự động mở luồng phụ DSS sẽ ghi nhận vấn đề và sẽ sớm có bản cập nhật tối ưu nhất. Tạm thời bản Dmss Lite vẫn giữ giao diện mặc định cũ, quý khách có thể cài xem luồng chính mặc định, và chờ đợi bản cập nhật mới nhất. Xin cảm ơn.Trả lời:Trường hợp này quý khách vui lòng cài lại bản smartpss mới nhé.Đây là đường link có thể truy cập và tải về. https://www.dahuasecurity.com/support/downloadCenter/softwares?id=2&child=201 Xin cảm ơn.Trả lời:Dahua có nhiều mã Smartlock từ Mã 2 đến Mã 9, phân cấp từ phổ thông đến cao cấp, DSS chưa có sản phẩm khóa thông minh nào có kết nối wifi. Khóa thông minh sử dụng phần mềm Smartlock BT và sử dụng kết nối Bluetooth để quản lý. Xin cảm ơn.Trả lời:Camera và đầu ghi là các thiết bị an ninh & đã là thiết bị an ninh thì phải bảo mật mà không public. Vì vậy chúng ta không tắt được tính năng bảo mật của đầu ghi mà chỉ có thể kéo dài thời gian logout tài khoản thành tối đa là 60′. Xin cảm ơn.Trả lời:DSS không có đề xuất cho khách hàng lắp đặt và sử dụng như vậy. DSS có bộ chuyển đổi quang quý khách có thể tham khảo xem có đáp ứng nhu cầu của mình không ạ. Cần thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ lại.Trả lời:Dựa vào những yêu cầu của quý khách, DSS xin đề xuất mã sp này: IPC-HFW1831C-PIR: 8MP, IP66. Xin cảm ơn.Trả lời:Đầu NVR lắp mic rời chỉ dùng để đàm thoại, nó không giống đầu XVR là có thể thu tiếng trên kênh 1, mà nó sẽ là đàm thoại 2 chiều trên kênh 1. Ví dụ: Đàm thoại từ điện thoại với đầu ghi.Trả lời:Camera EZ IP có tính tiện dụng là quý khách chỉ việc cắm lên để sử dụng. Nhưng việc hạn chế của dòng camera này là không hỗ trợ add P2P và Tên miền. Xin cảm ơn.Trả lời:Những nguyên nhân gây ra thoát ứng dụng Idmss plus trên hệ điều hành có thể do nhiều user truy cập để xem từ xa lượng băng thông không đáp ứng, hoặc do bản Imdss plus quý khách sử dụng không tương thích trên phiên bản IOS. Quý khách vui lòng cập nhật Idmss Plus bản mới nhất, và có thể mặc định thiết bị cài lại phần mềm. Xin cảm ơn.Trả lời:Dmss Plus là phiên bản được support chính, Dmss Lite là bản rút gọn và Imou dành cho những thiết bị camera Imou do đều là những phần mềm của Dahua, nên quý khách có thể sử dụng được tất cả các thiết bị trên các phần mềm trên, DSS sẽ không đánh giá cái nào tốt hơn vì mỗi phần mềm phục vụ cho những dòng camera nhất định. Cần thông tin tư vấn quý khách liên hệ lại DSS. Xin cảm ơn.Trả lời:DSS có những dòng camera có cảm biến PIR để loại bớt báo động giả, và mới nhất là camera kết hợp với đầu ghi nhận biết người và phương tiện. Quý khách liên hệ hotline để được cung cấp thêm thông tin yêu cầu thể nhé. SĐT:0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105Trả lời:Camera A22 có thể thêm vào đầu ghi HDCVI được ạ. Xin cảm ơn.Trả lời:Khi quý khách kéo từ xa thiết bị về thì đầu ghi sẽ kết nối liên tục trong trường hợp không lắp đường mạng riêng mà sử dụng chung internet với những thiết bị khác, băng thông nhà mạng, băng thông đầu ghi không đủ sẽ dẫn tới trường hợp trên. Xin cảm ơn.Trả lời:Quý khách dùng phần mềm IDmssplus đối với IOS và Gdmssplus với androi để cài đặt đẩy báo động về điện thoại nhé! Xin cảm ơn.Trả lời:Quý khách tăng giảm bitrate trên từng kênh xuống, hoặc thay đổi độ phân giải camera để tiết kiệm lưu vào ổ cứng, không giới hạn được dung lượng ổ cứng cho từng camera. Xin cảm ơn.Trả lời:Quý khách nhấn tổ hợp Menu + Lock nhấn theo các điểm trên màn hình, để cân chỉnh. Sau khi làm thao tác này sẽ không bị đơ nữa. Xin cảm ơn.Trả lời:Cổng uplink dùng để kết nối giữa các switch PoE với nhau.Hoặc dùng để cắm đường internet đầu vào nếu các cổng PoE đã dùng kín để cấp nguồn & tín hiệu cho các camera. Xin cảm ơn.Trả lời:XVR5108hs-x sẽ hỗ trợ được các camera IOT, hiển thị nhiệt độ, PIR chuyển động, và các dòng camera Fulcolor tích hợp lED.Trả lời:Đầu ghi XVR 1A04 và 1A08 có hỗ trợ tên miễn phí (DSSDDNS), quý khách vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nâng cấp FW nhé .Ngoài ra nếu muốn biết danh sách thiết bị nào của Dahua đã được hỗ trợ tên miền miễn phí, vui lòng truy cập http://dahua.vn Mục Hỗ trợ -> Tải về -> Thông Báo sẽ có file thông báo những sp hỗ trợ tên miền.Trả lời :Đầu ghi và camera của Dahua có chuẩn onvif 2.4, mặc định tài khoản admin cũng là tài khoản onvif, các port mặc định sẽ là TCP:37777 HTTP:80 RTSP:554. Xin cảm ơn.Trả lời :Trong video test thực tế công nghệ epoe có thể truyền tải >500m, điều điện đủ là camera có hỗ trợ epoe, và switch cũng là epoe và switch epoe nhiều nhất bên em cũng chỉ hỗ trợ 8 cổng 1 switch. Hạn chế của nó nằm ở chi phí cao hơn dòng poe thông thường.Nếu quý khách lắp với số lượng camera nhiều hơn lên đến vài chục camera thì cần phải sử dụng nhiều switch epoe. Xin cảm ơn.Trả lời :Đầu ghi của quý khách có phải là XVR 4104C- S2, add 1 camera IP C35 không biết là quý khách add bằng IP hay P2P, nếu sử dụng P2P gặp tình trạng trên thì kiểm tra thử tín hiệu bắt wifi của camera xem có ổn định không bằng cách ping ip, hoặc giảm bitrate C35 xuống nhé. Nếu chưa khắc phục được liên hệ hotline để được hỗ trợ kỹ thuật từ xa SĐT: 0911 812 888 máy lẻ 100 – 101 – 102 – 103 – 104 – 105. Xin cảm ơn.
Exit mobile version